Thứ ba, 18 Tháng 7 2017 00:00

HỘI THAO QUÝ 2 NĂM 2017

Đến hẹn lại lên, Hội thao truyền thống TI NO Quý 2 năm 2017 đã diễn ra ngày 08 tháng 07 năm 2017, tại Sân Bóng Ấp Lê Lợi 2, Xã Quang Trung với chủ đề “TI NO – Rèn luyện thể thao, nâng cao chất lượng”. Với những gì tất cả các thành viên TI NO cống hiến trong quý vừa qua thì phần thưởng cũng càng ngày càng hấp dẫn hơn nữa. 

Và điều đó càng làm tinh thần thi đấu của các đội trở nên quyết liệt hơn. Mở đầu bằng các câu slogan của các đội, đội nào cũng có những câu slogan độc, lạ và có ý nghĩa làm nên một bầu không khí tươi mới và ngập tràn tiếng cười. Trên khuôn mặt ai cũng đầy vẻ háo hức và tự tin xua tan đi cái nắng oi ả của đầu giờ chiều.

Cùng điểm qua một vài bức ảnh nhé!!!

hinh 9

                                                      Đội màu cam - Nhiệt huyết và năng nổ

hinh 9

                                                       Đội màu xanh đen - Tự tin và mạnh mẽ

hinh5

                                                           Đội màu trắng - Tinh tế và khéo léo

Và còn một Đội màu xám lông chuột - Uyển chuyển và nhẹ nhàng.

Bắt đầu là những trò chơi vận động như: Nhảy bao bố, chuyền bóng và kéo co. Dường như các đội rất là cân tài và cân sức với nhau. Có thể nói rằng tập thể công ty TI NO đều rất đồng lòng và nhiệt tình hăng say dù ở vị trí và vai trò gì đi nữa.

Và để tiếp tục chương trình hội thao là phần giao hữu bóng đá –  Với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và các sự kết hợp đầy ăn ý và đồng lòng của các đội tham gia. Thời tiết ngoài trời lúc đó rất nóng nhưng không khí của trận đấu còn nóng rạo rực hơn. Những cổ động viên hò reo, cổ vũ nhiệt tình đem lại cho sân chơi thêm phần náo nhiệt và rộn ràng hơn.

Tổng kết hội thao, với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội màu xanh đen – Tự tin và mạnh mẽ.

Chương trình hội thao diễn ra hết sức sôi nổi và thành công tốt đẹp.